Số 48 phố Ô Đồng Lầm (Hồ Ba Mẫu), P.Trung Phụng, Q.Đống Đa, Hà Nội
logo

Bệnh viện Đức Phúc - Nơi ươm mầm hạnh phúc

Hotline hỗ trợ: 0986.28.77.56
Click tư vấn: MIỄN PHÍ QUA ZALO
Thứ 2 đến chủ nhật GIỜ LÀM VIỆC 24/24
Hotline: 0986.28.77.56
logo-mobile
TƯ VẤN ONLINE CLICK GỌI Điện ĐẶT lịch hẹn
Trang chủ » Tin tức » CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG – BỆNH VIỆN ĐỨC PHÚC

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG – BỆNH VIỆN ĐỨC PHÚC

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng

Chính sách bảo mật thông tin cá nhận được dựa theo Điều 68 đến Điều 73. Mục 1 Bảo vệ thông tin cá nhân trong TMĐT (Chương V) quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP. Tất cả các thông tin cá nhân của khách hàng đều được lưu trữ trong hệ thống máy chủ của Bệnh viện Đức Phúc. Và được backup thường xuyên dữ liệu sử dụng trên website cũng như thông tin cá nhân chủ khách hàng.

Thông tin chi tiết của khách hàng như họ tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại và email. Sẽ được lưu trữ để đảm bảo quyền lợi cho chính khách hàng khi sử dụng dịch vụ trực tuyến. Hệ thống cho phép khách hàng thay đổi thông tin cá nhân khi có nhu cầu.

Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng sẽ không được sử dụng. Để cung cấp cho bên thứ ba bất kỳ mà không có sự cho phép của chính chủ sở hữu. Các dịch vụ quảng cáo sẽ không được gửi đến chủ thể thông tin nếu từ chối nhận quảng cáo.

Xử lý và khắc phục sự cố ngay khi bị tin tặc đột nhập hoặc tấn công. Do phát sinh từ môi trường truy cập của người dùng. Lỗi phát sinh do đường truyền internet và bởi các phần mềm gián điệp trái pháp luật khác. Đồng thời có biện pháp hồi phục lại dữ liệu khi bị tin tặc tấn công, xóa hoặc thay đổi thông tin.

Cung cấp thông tin cụ thể như email, số hotline khi có khiếu nại của người tiêu dùng. Liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Trong trường hợp hệ thống thông tin bị tấn công làm phát sinh nguy cơ mất thông tin của người tiêu dùng. Bệnh viện Đức Phúc sẽ thông báo cho cơ quan chức năng trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự cố.

Chính sách bảo mật thông tin

Bệnh viện Đức Phúc hiểu rằng Quý Khách Hàng rất quan tâm đến việc những thông tin cá nhân. Mà bạn đã tin cậy cung cấp cho chúng tôi được bảo mật và sử dụng ra sao. Bệnh viện Đức Phúc rất trân trọng sự tin tưởng đó và cam kết rằng những thông tin này sẽ được chúng tôi nỗ lực tối đa để bảo mật.

Bệnh viện Đức Phúc đảm bảo sẽ sử dụng thông tin khách hàng một cách hợp lý. Có cân nhắc để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách Hàng. Những trải nghiệm thú vị khi truy cập tại trang website Bệnh viện Đức Phúc.

2.1. Sử dụng thông tin

Mục đích của việc thu thập thông tin là xây dựng Bệnh viện Đức Phúc trở thành một website chuyên cung cấp các dịch vụ sức khỏe y tế. Giúp khách hàng tìm kiếm thông tin về bệnh viện khi truy cập. Vì thế, việc sử dụng thông tin sẽ phục vụ những hoạt động sau:

  • Cung cấp các tiện ích, dịch vụ sức khỏe y tế hỗ trợ khách hàng. Có nhu cầu tìm hiểu sức khỏe, khám chữa bệnh.
  • Giải quyết các vấn đề, tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng website.
  • Ngăn chặn những hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.

2.2. Bảo mật thông tin khách hàng

Bệnh viện Đức Phúc sử dụng phần mềm Secure Sockets Layer (SSL). Để bảo vệ thông tin của khách hàng trong quá trình chuyển dữ liệu bằng cách mã hóa thông tin bạn nhập vào.

Một điều quan trọng đối với khách hàng là việc tự bảo vệ bạn. Trước sự tiếp cận thông tin về password khi bạn dùng chung máy tính với nhiều người. Khi đó, bạn phải chắc chắn đã thoát khỏi tài khoản sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Chúng tôi cũng cam kết không cố ‎‎ý tiết lộ thông tin khách hàng. Không chia sẻ thông tin khách hàng của Bệnh viện Đức Phúc vì mục đích thương mại , quảng cáo. Vi phạm những cam kết giữa chúng tôi với Qu‎ý khách hàng chiếu theo Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Bệnh viện Đức Phúc.

Bệnh viện Đức Phúc nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Quý ‎khách hàng. Trong việc bảo vệ thông tin cá nhân nên trong trường hợp bạn có góp ‎ý. Thắc mắc liên quan đến chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ:

SĐT: 1800 0056 Email: info@benhvienducphuc.com

* Lưu ‎ý: Chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Bệnh viện Đức Phúc chỉ được áp dụng tại https://ducphuchospital.vn . Nó không bao gồm hoặc liên quan đến các bên thứ ba khác đặt quảng cáo hoặc có liên kết tại Bệnh viện Đức Phúc. Chúng tôi đề nghị bạn tham khảo và phân biệt rõ sự khác biệt trong chính sách bảo mật thông tin khách hàng của những website này. Chân thành cảm ơn!

Điều khoản sử dụng

3.1 Những quy định chung

3.1.1 Nguyên tắc

Bản Quy chế này áp dụng cho Bệnh viện Đức Phúc và Khách hàng sử dụng. Tham gia sử dụng các dịch vụ y tế được quảng cáo trên website Bệnh viện Đức Phúc. Bệnh viện Đức Phúc chủ quản trang web: https://benhvienducphuc.com, https://benhvienducphuc.vn…

– Khách hàng đại diện cho rằng bạn có quyền cung cấp bất kỳ và tất cả các thông tin Khách hàng gửi đến trang web, thông tin đó chỉ là về bản thân, và rằng tất cả các thông tin như vậy là chính xác, đúng sự thật, và đầy đủ.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Khách hàng khi tham gia sử dụng các dịch vụ y tế tại Bệnh viện Đức Phúc phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Bệnh viện Đức Phúc.

3.1.2. Quản lý thông tin xấu

  • a) Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ của mình. Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Bệnh viện Đức Phúc về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
  • b) Khách hàng không sử dụng các dịch vụ của Bệnh viện Đức Phúc vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin sai thông điệp, dịch vụ của Bệnh viện Đức Phúc. Trong trường hợp vi phạm thì Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • c) Khách hàng không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Bệnh viện Đức Phúc cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Bệnh viện Đức Phúc trong bản Quy chế này.
  • d) Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Website Bệnh viện Đức Phúc dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Khách hàng bằng cách tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Bệnh viện Đức Phúc.

3.2 Quyền và trách nhiệm của Bệnh viện Đức Phúc

  • 3.2.1. Quyền của Bệnh viện Đức Phúc

Bệnh viện Đức Phúc sẽ tổ chức thực hiện quảng cáo dịch vụ sức khỏe y tế uy tín, các chương trình khuyến mại, giới thiệu, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.

Bệnh viện Đức Phúc giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Bệnh viện Đức Phúc  theo luật bản quyền quốc tế và các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “Bệnh viện Đức Phúc”, và tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Bệnh viện Đức Phúc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

  • 3.2.2. Trách nhiệm của Bệnh viện Đức Phúc

Bệnh viện Đức Phúc sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc truy cập, đặt lịch khám nhanh chóng của các Khách hàng tham gia và người sử dụng trên Bệnh viện Đức Phúc.

Bệnh viện Đức Phúc chịu trách nhiệm định hướng, xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: Sức khỏe y tế, hỗ trợ sinh sản, hệ thống văn bản pháp luật y tế trong nước và quốc tế, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Bệnh viện Đức Phúc.

Bệnh viện Đức Phúc sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Bệnh viện Đức Phúc và khắc phục các sự cố như: Sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho Khách hàng thì Bệnh viện Đức Phúc không phải chịu trách nhiệm liên đới.

– Bệnh viện Đức Phúc sẽ tư vấn cho các Khách hàng thực hiện quá trình đặt lịch hẹn nhanh chóng, tư vấn các vấn đề liên quan đến sức khỏe và giải đáp tất cả các thắc mắc từ phía khách hàng.

3.3. Quyền và nghĩa vụ của thành viên

  • 3.3.1. Quyền của thành viên

Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến cho Website Bệnh viện Đức Phúc trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Bệnh viện Đức Phúc theo địa chỉ liên lạc được công bố trên Website.

  • 3.3.2. Nghĩa vụ của khách hàng

Khách hàng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Bệnh viện Đức Phúc vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin sai thông điệp, dịch vụ của Bệnh viện Đức Phúc. Trong trường hợp vi phạm thì Khách hàng phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Khách hàng cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, gán ghép, copy, truyền bá, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Bệnh viện Đức Phúc cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Bệnh viện Đức Phúc trong bản Quy chế này.

Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của Bệnh viện Đức Phúc dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các Khách hàng bằng cách tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Bệnh viện Đức Phúc.

3.4. Điều khoản áp dụng

3.4.1. Quy chế của Bệnh viện Đức Phúc chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Bệnh viện Đức Phúc có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Bệnh viện Đức Phúc cho các Khách hàng biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Comment bài viết

HỢP TÁC CHUYÊN MÔN

bo-y-te
so-y-te-ha-noi
benh-vien-phu-san-trung-uong
benh-vien-viet-duc
benh-vien-phu-san-ha-noi
vpbank